อีสานจะไม่สิ้นมนต์ขลัง หากทุกคนรวมพลังสืบสานประเพณีไว้

สมุดเยี่ยม

สวัสดีครับทุกท่าน ขอบคุณที่ให้เกียรติเข้ามาเยี่ยมชมครับ ส่วนตัวของผมเป็นคนชอบเสียงพิณมากครับแต่ก็ยังเล่นพิณไม่เก่ง เหตุผลผมก็รู้ดีแต่ไม่เคยจะแก้ไขได้ สาเหตุที่ผมเล่นไม่เก่งก็เพราะขาดการฝึกซ้อมครับ ส่วนมากจะชอบฟังมากว่าก็เลยไม่ขยันซ้อมซึ่งผลที่ตามมาก็คือเล่นไม่เก่งครับ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังฝึกเล่นพิณอยู่ครับ ขยันซ้อมเข้าไว้อย่าเหมือนผมล่ะ

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ อยากได้เบอร์โทรอาจารย์ครับ

    ตอบลบ
  2. Bao jay ครับ ผมกะมักหลายคือกันครับ เฮ็ดจังได๋ซิได่มาฟัง
    มีขายบ่ครับ หรือโหลดได่บ่ครับ
    หรือส่งลิงค์มากะได่ครับ
    E-mail :mcbaanjod@hotmail.com

    ขอบคุรครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณทุกคนเด้อครับที่ติดตาม ผมสิพยายามหามาให้ฟังเพิ่มเติมเรื่อยๆครับ

    ตอบลบ
  4. อยากได่ซิเฮ็ดจังได่
    -แห่พิณลำซิ่ง 2009
    -ดนตรีแห่1
    -ซาวด์ลำซิ่ง1
    ถ่าซื้อ ซิไปซื้ออยู่ไส
    ถ่าโหลด ซิโหลดอยู่บ่องได๋
    บอกแน่เด้อ
    E-mail:mcbaanjod@hotmail.com

    ตอบลบ